Tiện ích chung cư Sunshine City Ciputra


Chuỗi tiện ích 5 sao đỉnh cao tại Sunshine City

Chuỗi tiện ích 5 sao đỉnh cao tại Sunshine City Ciputra bao gồm bể bơi tràn bờ trên cao toàn cảnh Sky Panorama, Rooftop City Bar toàn cảnh hảo, nhà hàng 5 Châu, dịch vụ đưa đón siêu xe, vườn treo tầng căn hộ, bar rượu vang sang trọng, trường mầm non quốc tế 5 sao...Cư dân sinh sống tại đây được hưởng cuộc sống hoàn hảo với hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu (Trung tâm mua sắm, Spa, Gym,…) cùng với các tiện ích sẵn có nằm trong KĐT Ciputra như sân Golf, trường quốc tế…Thiết kế cảnh quan xanh mát, ấn tượng, tạo thế phong thủy sinh vượng .Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, Sunshine City mang đến những tiện ích cho một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa. khí trong nội khu dự án Sunshine City đặc biệt được chăm chút. Những đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng của An khang – Thịnh vượng đan xen cùng sắc màu tươi tắn của cây cối và hoa lá. Sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao mà còn điểm xuyết trên các ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ trên tòa cao tầng.
Không những vậy, tại chung cư Sunshine City, cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích đỉnh cao riêng có như bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng của khối cao tầng, đường dạo bộ trên không, sky bar đẳng cấp hay bể bơi tràn vô cực độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và một không gian thư giãn tuyệt vời. Đây là hệ thống tiện ích riêng biệt tạo nên đắng cấp khác biệt của mỗi cư dân.

Chuỗi tiện ích 5 sao tại Sunshine City

Cổng chào Sunshine City

 Khuôn viên dự án

 Trung tâm Spa-Sauna đẳng cấp

 Bể bơi Sunshine City
 Bể bơi Sky Panorama
 Bãi đậu trực thăng tầng mái
 Dịch vụ xe đưa đón siêu sang
Trường mầm non quốc tế 5 sao

Thiết kế nội thất căn hộ Sunshine City

Sự sang trọng, xa hoa của kiến trúc Pháp được thể hiện tinh tế trong từng căn hộ Sunshine City qua hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng. Đặc biệt, nội thất phòng tắm mạ vàng được cung cấp bởi Kohler mang hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng.
  Phòng khách căn hộ Sunshine City
 Phòng ăn căn hộ Sunshine City
 Phòng bếp căn hộ Sunshine City
Phòng vệ sinh Sunshine City

Mặt bằng dự án Sunshine City







Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
  •  Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Văn phòng bán hàng
  •  Địa chỉ: Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  •  Hotline:0981559222
  •  Email: cskh@sunshine-city.com.vn


Thời gian mở bán chỉ còn

Họ và tên

Câu trả lời của bạn
Số điện thoại

Câu trả lời của bạn
Email

Câu trả lời của bạn
Không bao giờ gửi mật khẩu thông qua Google Biểu mẫu.

Tin tức mới

0981559222