Sunshine đầu tư loạt dự án BĐS thu hút cuối năm

Dù mới chỉ thành lập nhưng Tập đoàn Sunshine liên tiếp đầu tư hàng loạt dự án, trong đó có một số dự án bàn giao cuối năm 2017.

Đầu tư mạnh cùng lúc nhiều dự án
Dù mới chỉ thành lập đồng thời gia nhập thị trường địa ốc từ tháng 4.2016 nhưng Sunshine Group đã có sự tăng trưởng “thần tốc” về quy mô vốn điều lệ cũng như số lượng dự án mà tập đoàn này nắm giữ.
Cụ thể, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, công ty đã trải qua 2 lần tăng vốn, từ số vốn điều lệ ban đầu là 300 tỷ đồng nay đã lên 3.000 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, Sunshine Group liên tục công bố đầu tư hàng nghìn tỷ đồng vào các dự án bất động sản lớn tại Hà Nội. Tính đến nay, số dự án mà Sunshine công bố đã lên đến con số 9.
Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch tập đoàn Sunshine
Cụ thể, Sunshine Center (Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội) với tổng mức đầu tư lên đến 1.600 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích đất 4.600m2.Các dự án mà Sunshine đầu tư hầu hết đều có tổng mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.
Sunshine Riverside với tổng mức đầu tư 2.500 tỷ đồng và dự án Sunshine City với tổng mức đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng.
Thêm vào đó, Sunshine Group còn được giới địa ốc nhắc đến nhiều khi dự án Sunshine Palace có tổng vốn đầu tư 800 tỷ đồng, sắp bàn giao vào cuối năm nay.
Ngoài ra, còn một số dự án khác, Sunshine Group đã, đang triển khai và sắp bàn giao trong thời gian tới.
Như vậy, chỉ trong một thời gian triển khai hàng loạt các dự án, Tập đoàn Sunshine Group đã bỏ ra tổng vốn đầu tư các dự án lên đến hơn 10.000 tỷ đồng.
Ai là người bảo lãnh cho Sunshine?
Vừa qua, có thông tin cho rằng: Ngân hàng HDBank đã ưu ái cho Sunshine Group vay hàng nghìn tỷ đồng, tương đương 14% vốn tự có của HDBank.
Đại diện phía Sunshine Group cho biết: Để thực hiện hàng loạt các dự án tầm cỡ trên, Sunshine Group cần có sự bảo lãnh của một số ngân hàng uy tín, nhằm đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho người mua nhà, đồng thời, góp phần khẳng định yếu tố uy tín và tiềm lực triển khai dự án của chủ đầu tư.
Chính vì vậy, Sunshine Group và HDBank trước đó đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với các dự án bất động sản.
Qua đó, HDBank cam kết: Nếu chủ đầu tư (Sunshine Group) không thực hiện bàn giao nhà ở theo tiến độ đã cam kết, thì bên mua hoặc bên thuê mua có quyền yêu cầu HDBank hoàn lại số tiền ứng trước và các khoản tiền khác theo các quy định trong hợp đồng đã ký kết.
Theo đại diện phía Sunshine, động thái này là một trong những minh chứng về tính minh bạch và an toàn cho các dự án bất động sản, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Nguồn Báo Đất Việt


Thời gian mở bán chỉ còn

Họ và tên

Câu trả lời của bạn
Số điện thoại

Câu trả lời của bạn
Email

Câu trả lời của bạn
Không bao giờ gửi mật khẩu thông qua Google Biểu mẫu.

Tin tức mới

0981559222